1
News
Loading...

Tiểu sử Hot girl An Japan (Lê Ngọc Hoài An)

Họ tên: Lê Ngọc Hoài An

Nickname: An Xù, An Japan

Ngày sinh: 19/7/1996

Một số bạn có hỏi An Japan sinh năm bao nhiêu) với 1 phong cách đẹp giản dị và tươi trẻ. Hoài An Japan đang nổi lên là 1 hot girl đầy cá tính.

Hiện là sinh viên khoa Tây Ban Nha, đại học Hà Nội. Ngoài học tập, 9X còn là chủ một cửa hàng thời trang và tham gia nhiều công việc khác như làm phim ngắn, mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc và MC chương trình Thế giới ô mai... Mình đã ấn tượng với em hot girl này từ hồi cô nàng nổi tiếng với "Bộ ba dễ thương" rồi: khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh này, làn da trắng sứ với vóc dáng khá đầy đặn, rất đáng yêu.  Đặc biệt hơn, mình rất thích mái tóc dày và dài của An Japan, cô nàng khá trung thành với tóc dài, từ khi xuất hiện tới giờ chưa bao giờ cắt ngắn, vì tóc dày và dài che được kha khá khuyết điểm của nàng như khuôn mặt tròn, bờ vai đầy đặn, tạo cảm giác quyến rũ và nữ tính hơn, nhưng khi cần cá tính cũng rất dễ tạo kiểu.

Share on Google Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

1 comments :

  1. order túi xách quảng châu - Đặt hàng ngày ngay khi nhận tiền. Nhanh-Rẻ-Uy tín- Miễn phí giao hàng.Lamphongchina.con cam kết cung cấp dịch vụ ship hàng quảng châu hà nội nhanh nhất và rẻ nhất cho các khách hàng có nhu cầu ship hàng điện tử taobao . Giá đặt hàng taobao có 2 loại : order theo sản phẩm hoặc nhận ship hàng từ taobao về hà nội . Chúng tôi sẽ tư vấn cho các khách hàng để có được hàng hóa order xe đạp taobao với chi phí vận chuyển nhanh nhất và rẻ nhaất.trào ngược dạ dày

    ReplyDelete