1
News
Loading...

Hot girl nào nóng bỏng nhất Nhật Bản

Những đường cong hút hồn của mỹ nhân Nhật Bản khiến đàn ông phải ngơ ngẩn.

Nhắc tới Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng xinh đẹp và vô cùng quyến rũ với những đường cong hút mắt.

Với vẻ đẹp cuốn hút bí ẩn đầy tính Á Đông nhan sắc Nhật Bản đã và đang tiến xa hơn trên thế giới. Hàng loạt các tạp chí thời trang quốc tế đã có sự góp mặt của những khuôn mặt nổi tiếng tại Nhật Bản.

Cùng đi tìm hot girl nóng bỏng, sexy được yêu thích nhất Nhật Bản hiện nay.

Nozomi Sasaki
Nozomi từng được bình chọn là Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản và từng đứng trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do website giải trí hàng đầu nước Mỹ TC Candler bình chọn. Với khuôn mặt sáng và khả năng biểu cảm tốt cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn phim và bộ phim đầu tay của cô là “Handsome suit” (2008).

Hiện cô gái này đang đảm nhận ba vai trò diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng bikini” của Nhật Bản.

Với những "tài sản" hiện có Nozomi đang có một lượng fan vô cùng lớn không chỉ tại Nhật Bản và cả trên toàn thế giới.



Komatsu Ayaka
Komatsu Ayaka, cô người mẫu sinh năm 1986 nổi tiếng với khuôn miệng nhỏ xinh, đôi mắt biết cười. Không những thế cô gái sinh năm 1986 khiến đàn ông ngơ ngẩn bởi thân hình gợi cảm vô cùng nóng bỏng.

Hiện tại, Komatsu Ayaka đang là người mẫu vô cùng nổi tiếng trên các tạp chỉ thời trang Nhật Bản và quốc tế.

Mặc dù không còn ở độ tuổi huy hoàng nhất của nghề người mẫu nhưng Ayaka vẫn chứng tỏ mình là một mỹ nhân hàng đầu bởi vẻ đẹp trẻ mãi không già của mình.


Keiko Kitagawa
Nhắc tới Keiko Kitagawa, người ta không thể quên mỹ nhân sở hữu đôi chân dài và khuôn mặt đẹp hàng đầu Nhật Bản. Là một hot girl, người mẫu đình đám tại Nhật Bản, Keiko Kitagawa là cái tên vô cùng quen thuộc trên các tạp chí hàng đầu Nhật Bản.

Khuôn mặt mang phong cách hiện đại của Keiko được rất nhiều đạo diễn, nhà tạo mẫu quốc tế yêu thích. Cô là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà thiết kế trên thế giới.


Share on Google Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

0 comments :

Post a Comment