1
News
Loading...

Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ DJ xuất hiện ở chung kết DOTA 2

Ngoài những nhân vật chính là Secret và Vici Gaming, khán giả tại DOTA 2 Nanyang Championships cũng vô cùng ấn tượng với 2 bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trong trận chung kết.

Khởi tranh từ ngày 26/10, trải qua một tuần thi đấu hấp dẫn và kịch tính, vòng chung kết giải DOTA 2 Singapore Nanyang Championships đã khép lại vào tối qua (1/11) với chiến thắng vô cùng thuyết phục thuộc về đội game Secret. Trong đêm chung kết của giải đấu, ngoài việc được thưởng thức màn so tài đỉnh cao và mãn nhãn, người hâm mộ còn được cháy hết mình trong một bầu không khí cuồng nhiệt và sôi động được tạo ra bởi 2 nữ DJ vô cùng nóng bỏng là Reiko và Angeline Yeh.

Được biết, đây là 2 nữ DJ khá nổi tiếng tại đảo quốc Singapore. Họ được ban tổ chức của Nanyang Championships mới về để khuấy động bầu không khí cho trận chung kết. Trên thực tế, hai DJ này cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Bằng sự trẻ trung, sôi động, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng, họ đã giữ nhiệt và tạo sự hưng phấn cho người hâm mộ trong suốt thời gian trận đấu diễn ra (gần 7 giờ đồng hồ). Với những nỗ lực rất đáng được ghi nhận, 2 nữ DJ này đã góp một phần không nhỏ vào thành công của đêm chung kết nói riêng và toàn giải đấu nói chung.

Sau đây chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 bóng hồng nổi bật trong trận chung kết DOTA 2 Singapore Nanyang Championships:











Share on Google Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

0 comments :

Post a Comment