1
News
Loading...

Nhưng hot girl đà tài và xinh đẹp khiến nhiều anh phải chết mê chết mệt

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, gợi cảm, những cái tên như Gia Mẫn, Kiều Max... không còn xa lạ với cộng đồng teen Đà Nẵng, Nha Trang.


Hot girl 14 tuổi cao 1m70 Gia Mẫn


Gia Mẫn là hot girl Đà thành nổi tiếng chỉ sau một đêm khi hình ảnh của cô bạn được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bạn này sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn.



Gia Mẫn hiện là học sinh trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP Đà Nẵng. Cô bạn có nhiều năm liền là học sinh khá - giỏi và tham gia tích cực các hoạt động ở trường, lớp.


Sở hữu nét đẹp trong sáng, hot girl này tạo ấn tượng đẹp và được so sánh với các model teen đình đám hiện nay như Bảo Trân.

Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su và đang sở hữu lượng fan theo dõi không nhỏ trên Facebook cá nhân.

Hot girl răng khểnh Võ Tín


Cô bạn này được teen Đà Nẵng biết đến từ khi tham gia một cuộc thi nét đẹp dành cho học sinh - sinh viên. Hiện nay, Võ Thị Tính là gương mặt teen girl nổi bật của cộng đồng teen nơi đây.



Với gương mặt bầu bĩnh và chiếc răng khểnh cực duyên, cô nàng làm xiêu lòng không ít các chàng trai qua những bộ hình xinh xắn.


Không chỉ xinh đẹp, Võ Tính còn là teen girl có nhiều tài năng như vẽ, hát, võ thuật...


Hot girl gợi cảm Kiều Max



Cô bạn này có tên thật là Lâm Kim Hằng, 17 tuổi với nick name Kiều Max gây chú ý với phong cách gợi cảm.



Cô nàng từng gây chú ý với phát ngôn “đè bẹp” Mai Thỏ về độ sexy. Không ít lần, Kiều Max được so sánh với Bà Tưng vì những bộ hình “thiếu vải”.


Tuy nhiên, bản thân Kiều Max từng tâm sự rằng muốn phát triển với công việc là một DJ và không muốn lấn sân vào showbiz.

Trong trang phục kín đáo, trông cô nàng vẫn xinh đẹp và cuốn hút.
Share on Google Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

0 comments :

Post a Comment