1
News
Loading...

Tiểu sử ca sĩ Khánh Phương

Tiểu sử của Khánh Phương
------- Biểu tượng cảm xúc heart ------------
Tên thật: 👦 Phạm Khánh Phương
Sinh nhật: 04/11/1981
Chiều cao: 1m68, nặng 70 Kg
Thể loại: 🎵 Việt Nam, Nhạc trẻ
Quốc gia: Hải Dương, Việt Nam
-------- Biểu tượng cảm xúc heart ----------
Thông tin chi tiết: Khánh Phương sinh ra tại tỉnh Hải Dương, Việt Nam nhưng trưởng thành tại thành phố Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp đại học với 3 bằng đại học là Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và một bằng ở Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Niềm đam mê lớn nhất trong cuộc sốngcủa anh là Âm nhạc và con đường nghệ thuật. Những Album đã phát hành , Album CD Mưa Thủy Tinh ... Album DVD Tôi Là A Fang...Album DVD Album Single đã cho ra mắt : Chiếc khăn gió ấm, Khánh Phương không phải JayChou và Tựa Vào Vai Anh Những bài hát được khán giả biết đến : Mưa Thủy Tinh , Xin lỗi em yêu , Chiếc khăn gió ấm, Bỗng dưng yêu em , I am sorry , Chúc em bên người , Rất tiếc anh và em hai thế giới , Xa muôn trùng mây, Tựa Vào Vai Anh, Nước Mắt Của Đàn Ông.

Và Ca khúc Mưa thủy Tinh đã từng đc các teens ưa thích là chính do anh viết lại lời Việt & trình bày đầu tiên tại thế giới VPop chứ ko phải UHP..

Kỉ lục mà Phương đạt được đó là chàng trai có chất giọng khàn hay nhất V-pop. Ca sĩ có trình độ học vấn cao nhất, anh đã thể hiện thành công Hit Chiếc khăn gió ấm với kỉ lục 15 lần đứng đầu top hits của kênh ITV, là ca sĩ có nhiều bài hát nhất có mặt trong top hits hằng tuần (đặc biệt Bỗng dưng yêu em có mặt trong Top hits nhiều nhất).

Là 1 trong những ca sĩ có nhiều bài hit nhất( bài nào của Kp mới ra đều nhanh chóng chinh phục các bảng xếp hạng của nhiều trang web nghe nhạc trực tuyến).


Share on Google Plus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

1 comments :

  1. tiểu sử của ca sĩ Ngọc SơnNhững ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac dài sọc, loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người và cũng là người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe. Chuyện anh tậu villa với tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.
    tiểu sử của ca sĩ Khánh PhươngNhắc đến Khánh Phương có lẽ mọi người không còn xa lạ với nam ca sĩ có chiếc răng khểnh duyên cùng với giọng hát khàn ấm của mình. Những năm trước đây, Khánh Phương là một trong những ngôi sao làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt với ca khúc hit như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Hình bóng của mây,…
    tiểu sử của ca sĩ Giang Hồng NgọcNhắc đến Giang Hồng Ngọc, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và càng không thể quên được giây phút cái tên Giang Hồng Ngọc được xướng lên trong hạnh phúc với ngôi vị quán quân của cuộc thi này.
    7 tác dụng của cây sảCây sả còn được gọi là cỏ sả, hương mao, tên khoa học là Cymbopogon citratus (DC.) Stapf., thuộc họ Lúa (Poaceae). Sả có vị đắng, tính ấm, mùi thơm, tác dụng đánh tan mùi hôi thối, trừ tà khí, giải cảm hàn thấp, nóng sốt, trị đau bụng lạnh, nôn mửa.
    Ma quỷ có sợ tỏi khôngNgũ vị tân là năm món gia vị có mùi cay nồng gồm: Hành (cách thông), hẹ (từ thông), tỏi (đại toán), kiệu (lan thông) và hưng cừ, tên khoa học là Allium fistulosum, là loại gia vị có hình dáng và mùi vị tương tự củ nén không có ở Trung Quốc và Việt Nam.
    tiểu sử của ca sĩ Trung Quân IdolTrung Quân Idol chinh phục người nghe bởi chất giọng trong, cao và khỏe. Liên tục tung ra những bài hát hay về mưa như "Chuyện mưa, Gọi mưa”, “Mưa nhớ”, “Sau cơn mưa”, "Dấu mưa", và gần đây nhất là "Gọi mưa". Trung Quân Idol như một cơn mưa ngọt ngào của Vpop khi mang đến cho khán giả nhiều bài hát về mưa với chất giọng mượt mà, ấm áp khiến người nghe đắm chìm trong mỗi bài hát anh thể hiện.

    ReplyDelete